istatus #001



-Yung moment sa "stop light" na mapapalingon ka sa babaeng driver sa kabilang sasakyan at dahan-dahang magtatama ang inyong mga mata…

Habang sarap na sarap ka sa pangungulangot.
superb!


-Nahuli ako ng amo kong nag pe-facebook kaninang oras ng trabaho,
. . . bakit ba kasi na i-LIKE ko yung post, nya?
haisssst.


-Kakatuwa namang makitang active at nakaka 31,856 messages na pala yung FB chat group na ginawa natin last year....
. . . kahit 30,000 doon ay puro "smileys" at "emoticon" lang..


-Don't tell me sa kapal ng make-up mo na iyan,

. . . nahihirapan kapang mag isip ng costume para sa Halloween party.
haller!


-Yung feeling na buwan-buwan nalang candidate ka sa pagiging
"Employee of the Month"

. . . kahit na alam mong 2 lang kayong empleyado sa pinapasukan mong trabaho.


-Pag tinimpla ka ng kape ng milyonaryo mong amo.
o tanungin ka kung gusto mo with milk?

. . . mahihiya kang itanong kung Holiday ba sa Lunes.

Mga ilang status na naipost ko sa FB na sa tingin ko ay worth sharing din sa aking blog.
Lahat nga pala ito ay naisip ko lang at hindi ko pinulot o ginaya sa iba. Pero.. baka meron narin naman nag post o gumawa ng mga ilan dito na nauna sa akin (di ako sure), but as i said, lahat iyan ay naisip ko lang at wala akong pinag-gayahan. 

No comments:

Post a Comment